Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Thị Hạnh

07:46 PM 07/03/2019 |   Lượt xem: 2275 |   In bài viết | 

Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Đỗ Văn Chiến trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Thị Hạnh

Tham dự buổi lễ có Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Nông Quốc Tuấn; Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Phan Văn Hùng; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ; tập thể Chi ủy, Chi bộ và đảng viên một số vụ, đơn vị thuộc UBDT.

Trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Hoàng Thị Hạnh, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến nồng nhiệt chúc mừng và bày tỏ niềm cảm phục, trân trọng khi chia sẻ về nghị lực, quá trình nỗ lực phấn đấu, vượt qua nhiều khó khăn để có được thành công ở nhiều vị trí công tác khác nhau của Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Thị Hạnh. Bộ trưởng, Chủ nhiệm khẳng định: tấm Huy hiệu Đảng không chỉ nói lên số năm tuổi Đảng, mà quan trọng hơn là sự ghi nhận quá trình phấn đấu; là niềm vinh dự của UBDT khi có đồng chí nữ đảng viên giữ chức vụ quan trọng. Bộ trưởng, Chủ nhiệm mong muốn thời gian tới, với cương vị công tác của mình, đồng chí Hoàng Thị Hạnh tiếp tục phát huy phẩm chất, năng lực, đóng góp cho sự nghiệp công tác dân tộc. Bộ trưởng, Chủ nhiệm đề nghị các đồng chí trong Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Ủy ban và các vụ, đơn vị tiếp tục phối hợp, giúp đỡ đồng chí Hoàng Thị Hạnh để đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Thị Hạnh phát biểu tại buổi lễ

Xúc động phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Thị Hạnh chia sẻ về quá trình phấn đấu, nỗ lực để được đứng trong hàng ngũ của Đảng cách đây 30 năm, khi là một cô giáo tròn 25 tuổi. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm cảm ơn tổ chức Đảng đã cho đồng chí được sống trọn niềm tin, đi qua nhiều vị trí công tác khác nhau và hiện nay đã trở thành cán bộ làm công tác dân tộc; góp phần cùng Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Ủy ban tham mưu cho Đảng, Nhà nước về công tác dân tộc. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm cho biết, được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là động lực để đồng chí tiếp tục phấn đấu trên cương vị công tác và xin hứa sẽ tiếp tục vượt qua khó khăn, sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ khi tổ chức phân công.

Bí thư Đảng ủy Nông Quốc Tuấn và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy cơ quan UBDT tặng hoa chúc mừng Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Hoàng Thị Hạnh