Thành phố Cẩm Phả tổ chức Hội nghị phổ biển cung cấp thông tin cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn đợt I năm 2014

08:35 AM 30/05/2014 |   Lượt xem: 1934 |   In bài viết | 

 Đến dự Hội nghị có đồng chí Vũ Quyết Tiến - Phó Chủ tịch UBND Thành phố; Đồng chí Nguyễn Hữu Hùng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Thành phố; Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó Chủ tịch HĐND Thành phố cùng các đồng chí Lãnh đạo một số phòng, ban chuyên môn có liên quan của Thành phố.
 

 Trong thời gian 02 ngày, các đại biểu đã được nghe trình bày các nội dung về công tác dân tộc và chính sách dân tộc; Vai trò của người có uy tín, phương pháp vận động tuyên truyền với đồng bào dân tộc thiểu số; Công tác đảm bảo an ninh - quốc phòng và công tác phòng chống tệ nạn xã hội, giữ gìn an ninh trật tự vùng dân tộc miền núi trong gia đoạn hiện nay. Cũng trong khuôn khổ của đợt phổ biến và cung cấp thông tin, Thành phố đã tổ chức cho người uy tín đi thăm một số địa danh trong tỉnh để góp phần giúp người có uy tín mở rộng hiểu biết.
 

 Mục đích của Hội nghị phổ biến cung cấp thông tin cho người có uy tín đợt I năm 2014 trên địa bàn thành phố Cẩm Phả nhằm củng cố và phát huy hơn nữa vai trò gương mẫu của đội ngũ người có uy tín năm 2014 trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Tạo điều kiện để những người có uy tín ngày càng phát huy tốt vai trò nhiệm vụ, nghĩa vụ của mình đối với địa phương, đồng thời làm tốt công tác vận động quần chúng nhân dân thực hiện các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

CTV: Nguyễn Nhung (Nguồn: quangninh.gov.vn)