Ninh Bình: Gặp mặt Đoàn đại biểu dự Đại hội đại biểu toàn quốc các dân tộc thiểu số

03:02 PM 02/12/2020 |   Lượt xem: 5697 |   In bài viết | 

Lãnh đạo UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm với đoàn đại biểu

Với chủ đề "Dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, các dân tộc bình đẳng, đoàn kết, tôn trọng, giúp đỡ nhau, phát huy nội lực cùng phát triển với đất nước", Đại hội đại biểu toàn quốc các dân tộc thiểu số Việt Nam lần thứ 2 sẽ diễn ra từ ngày 3 đến 5/12/2020 tại Hà Nội với nhiều hoạt động ý nghĩa và các chương trình về nguồn, tri ân các anh hùng, liệt sĩ.

Đoàn đại biểu của tỉnh Ninh Bình tham dự Đại hội gồm 6 đại biểu. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh khẳng định: trong sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh thời gian qua có những đóng góp quan trọng của đồng bào dân tộc thiểu số. Đảng, Nhà nước và tỉnh luôn quan tâm tạo điều kiện, chăm lo, không ngừng nâng cao đời sống cho đồng bào dân tộc. Các đại biểu tham dự Đại hội là những người ưu tú, đại điện cho đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh. Đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm. Vì vậy, đồng chí mong muốn mỗi đại biểu hãy phát huy tinh thần trách nhiệm, trí tuệ, những tinh hoa của dân tộc mình, tham gia có hiệu quả vào các hoạt động, đóng góp tích cực vào thành công chung của Đại hội. Và sau Đại hội, mỗi đại biểu sẽ tiếp tục là cầu nối để chuyển tải chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, cũng như chuyển tải Nghị quyết của Đại hội đến đồng bào dân tộc trong tỉnh cùng thực hiện; qua đó góp phần củng cố và phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc .

Đại diện Đoàn đại biểu tỉnh Ninh Bình dự Đại hội đại biểu toàn quốc các dân tộc thiểu số Việt Nam lần thứ II năm 2020 đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh và hứa sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, chấp hành nghiêm quy chế, tham gia có hiệu quả vào chương trình Đại hội; xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của tỉnh.

(nbtv.vn)