Bình Thuận: “Nghìn cuốn sách -Triệu ước mơ” đến với trẻ em dân tộc thiểu số

04:06 PM 05/08/2021 |   Lượt xem: 16455 |   In bài viết | 

“Nghìn cuốn sách -Triệu ước mơ” là hoạt động hưởng ứng ngày cao điểm “Tình nguyện vì đàn em thân yêu”.

“Nghìn cuốn sách -Triệu ước mơ” là hoạt động hưởng ứng ngày cao điểm “Tình nguyện vì đàn em thân yêu” và nằm trong chuỗi chương trình “Chạm những yêu thương” do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn triển khai trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2021.

Tại chương trình, Tỉnh đoàn đã trao tặng 1.200 bộ sách giáo khoa mới cho các em thiếu nhi khối tiểu học trong toàn tỉnh là người đồng bào dân tộc thiểu số, học sinh nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, trị giá hơn 200 triệu đồng. 

Đồng thời, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh cũng trao hơn 6.000 cuốn sách thuộc "Tủ sách Kim Đồng - Chắp cánh ước mơ" cho 10 liên đội khó khăn trong tỉnh, trị giá 355 triệu đồng. Tổng giá trị chương trình thực hiện 555 triệu đồng từ sự hỗ trợ của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và một số tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh. 

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid - 19, Ban Thường trực Tỉnh đoàn đã trao tặng sách đại diện một số đơn vị, còn lại vận chuyển về các Huyện đoàn để phân bổ trao đến tận tay cho các em

Theo Quyền Bí thư Tỉnh Đoàn Lâm Hồng Tuyên: Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình, hoạt động thiết thực chăm lo, giáo dục thiếu niên, nhi đồng của tỉnh nhà.

(baodantoc.vn)