Đại sứ quán Việt Nam tại Bulgaria tham gia tại Hội chợ quốc tế về “Du lịch Văn hóa”

09:50 AM 12/04/2017 |   Lượt xem: 8190 |   In bài viết | 

Gian trưng bày của Đại sứ quán Việt Nam nhận được sự quan tâm của người dân nước sở tại (Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Bulgaria)

Sự kiện này do Bộ Du lịch, Sở Du lịch thành phố, Hiệp hội khách sạn và nhà hàng Bulgaria (BHRA) và Hiệp hội Du lịch lữ hành Bulgaria (ABTTA) phối hợp tổ chức và thu hút được sự tham gia của hơn 70 nhà triển lãm, bao gồm Đại sứ quán các nước tại Bulgaria (Azerbaijan, Brazil, Hàn Quốc, Việt Nam, Nam Phi, Macedonia…), các tổ chức phi chính phủ, các thành phố, đô thị, bảo tàng lớn của Bulgaria và các công ty du lịch lữ hành.

Tại Hội chợ lần này, ngoài các tư liệu (tạp chí, chuyên san chính thức của Việt Nam quảng bá về du lịch) được phát miễn phí, Đại sứ quán Việt Nam tại Bulgaria còn trình chiếu các video clip và trực tiếp giới thiệu thêm với khách hàng tham dự Hội chợ về đất nước, con người, văn hóa, ẩm thực và những địa điểm du lịch hấp dẫn của Việt Nam.

Bày tỏ thiện cảm khi đến thăm quan khu trưng bày của Đại sứ quán Việt Nam, Bộ trưởng Du lịch Bulgaria Stella Baltova chúc Việt Nam tiếp tục gặt hái những thành công trong sự nghiệp phát triển đất nước nói chung và phát triển du lịch nói riêng. Các công ty lữ hành, đại diện các thành phố và Đại sứ quán nhiều nước cũng đã đến thăm quầy thông tin và tìm hiểu về cơ hội du lịch Việt Nam.

Bên cạnh các hoạt động sôi nổi tại Hội chợ, Đại sứ quán đã có buổi gặp gỡ, trao đổi với đại diện lãnh đạo Hội đồng thành phố Veliko Tarnovo để thúc đẩy việc ký kết Thỏa thuận thiết lập quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa hai cố đô - thành phố Veliko Tarnovo, Bulgaria và thành phố Huế, Việt Nam./.

(Nguồn: dangcongsan.vn)