Trao học bổng và quà Tết cho học sinh nghèo, gia đình chính sách huyện Tây Giang

08:21 AM 28/01/2018 |   Lượt xem: 2595 |   In bài viết | 

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học của huyện Tây Giang

Cùng đi với Phó Chủ tịch nước, có đại diện Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và các nhà tài trợ.

Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm, tặng quà chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã A Nông (huyện Tây Giang) và cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng A Nông. Phó Chủ tịch nước trao hỗ trợ Đồn biên phòng A Nông 30 triệu đồng để chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ và trao hỗ trợ 20 triệu đồng cho xã A Nông tổ chức vui xuân đón Tết cho nhân dân.

Dịp này, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh biểu dương những kết quả phát triển đáng tự hào mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tây Giang đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời mong muốn đội ngũ cán bộ, đảng viên địa phương tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết và nỗ lực hơn nữa để xây dựng huyện Tây Giang phát triển bền vững, không ngừng chăm lo cải thiện đời sống nhân, nhất là đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng; giữ vững an ninh chính trị, an ninh biên giới, làm tốt công tác hỗ trợ, giúp đỡ người dân nước bạn Lào ở vùng giáp ranh...

Phó Chủ tịch nước nhấn mạnh, trước mắt, lãnh đạo huyện Tây Giang cần tập trung chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức cho nhân dân vui xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, an toàn, hạnh phúc, không để hộ gia đình nào vì hoàn cảnh khó khăn mà không có Tết.

Phó Chủ tịch nước trao hỗ trợ cho UBND huyện Tây Giang 50 triệu đồng để chăm lo tết cho Tết cho các hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách của huyện.

(nhandan.com.vn)