Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Phan Văn Hùng thăm và chúc Tết đồng bào các dân tộc tỉnh Hòa Bình

09:59 AM 31/03/2014 |   Lượt xem: 1577 |   In bài viết | 

Tham gia Đoàn công tác có đại diện Lãnh đạo các Vụ, đơn vị thuộc UBDT (Trung tâm Thông tin, Viện Dân tộc, Trường Cán bộ Dân tộc, Văn phòng Ủy ban); đại diện các đơn vị tài trợ: Báo Công Thương, Trung tâm Dịch vụ giá trị gia tăng VDC online.

Đến thăm và tặng quà cho thầy, cô giáo và các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú liên huyện Hang Kia – Pà Cò, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Phan Văn Hùng chúc mừng những kết quả giảng dạy, học tập của tập thể các thầy, cô giáo và các em học của trường đã đạt được trong năm 2013. Mong muốn các thầy, cô giáo và các em học sinh tiếp tục nỗ lực, phấn đấu dạy tốt, học tốt và đạt kết quả cao trong năm 2014.

Tiếp đó, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Phan Văn Hùng đã đến thăm hỏi bà con các dân tộc xã Hang Kia, tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các gia đình chính sách của xã, chúc bà con các dân tộc trong xã luôn nỗ lực phấn đấu trong lao động sản xuất, nghiêm túc chấp hành các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Mong muốn các đồng chí lãnh đạo của xã Hang Kia luôn quan tâm sát sao tới cuộc sống của bà con các dân tộc trên địa bàn, củng cố khối đại đoàn kết các dân tộc, hỗ trợ, động viên bà con nỗ lực phát triển sản xuất, từng bước vươn lên thoát nghèo.

Cũng trong ngày 16/1, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Phan Văn Hùng đã đến thăm và chúc tết Đảng ủy, HĐND, UBND huyện Mai Châu và Ban Dân tộc tỉnh Hòa Bình một năm mới an lành, hạnh phúc.

Xuân Thường