Hội thao chào mừng Kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành công tác dân tộc

09:57 AM 25/04/2015 |   Lượt xem: 1304 |   In bài viết | 

Đến dự Lễ Khai mạc Hội thao có đồng chí Mai Hoan Niê KDăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Lắk; Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk, Lãnh đạo Vụ Địa phương II cùng Lãnh đạo Ban Dân tộc 10 tỉnh tham dự Hội thao.

Hội thao đã quy tụ trên 150  vận động viên đến từ các đơn vị gồm: Vụ Địa phương II, Ban Dân tộc các tỉnh: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Nông, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Khánh Hòa, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu và Bình Thuận.

Với nội dung thi đấu gồm 04 môn: bóng chuyền nam; cầu lông đôi nam, đôi nam nữ; nhảy bao bố đơn nam, đơn nữ và kéo co.Sau 02 ngày thi đấu, các vận động viên đã thể hiện tinh thần thể thao nhiệt tình, đoàn kết, trung thực, chấp hành tốt các quy định của Ban Tổ chức và Tổ Trọng tài. Các trọng tài làm việc hết sức trung thực, công minh, khách quan tuân thủ đúng các quy định của Hội thao.

Kết quả chung cuộc, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Ban Dân tộc Kon Tum, giải Nhì toàn đoàn thuộc về Ban Dân tộc Đắk Nông, đồng giải Ba thuộc về hai đơn vị Vụ Địa phương II và Ban Dân tộc Đắk Lắk. Ngoài ra còn có các giải đôi nam, đôi nữ và đơn nam nữ cho các môn thi đấu cầu lông, nhảy bao bố và các môn thi mang tính chất tập thể như kéo co.

Hội thao được tổ chức với mục đích giáo dục truyền thống của Cơ quan quản lý Nhà nước về lĩnh vực công tác dân tộc và nhằm động viên công chức, viên chức  trong hệ thống cơ quan công tác dân tộc của khu vực tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao vì sự phát triển của ngành công tác dân tộc. Đây cũng là dịp để công chức, viên chức trong hệ thống cơ quan công tác dân tộc của các khu vực được gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt thêm tình đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị.

Hội thao được tổ chức luân phiên hằng năm trong hệ thống cơ quan công tác dân tộc, Ban Dân tộc Bình Thuận sẽ là đơn vị tiếp theo đăng cai tổ chức năm 2016.

Phước An