Hội nghị chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2015

08:23 AM 29/10/2015 |   Lượt xem: 1238 |   In bài viết | 

Dự Hội nghị có các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ; BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Cựu chiến binh; cùng toàn thể đảng viên cơ quan UBDT. Chuyên đề do Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo, Chuyên gia cao cấp, Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương Đảng khóa XI trực tiếp truyền đạt.

Tại Hội nghị, các đảng viên đã được GS.TS Hoàng Chí Bảo truyền đạt những kiến thức tổng hợp nghiên cứu về tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng như các câu chuyện sống động về cuộc đời, sự nghiệp Cách mạng của Bác Hồ với 3 nội dung cốt lõi là: Sự cần thiết, ý nghĩa của chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2015; Nội dung chủ yếu theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân; Đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh và giá trị của Bản di chúc lịch sử của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Việc học tập chuyên đề có ý nghĩa quan trọng, thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức và làm theo tấm gương đạo đức của Bác cho đội ngũ cán bộ, đảng viên cơ quan. Qua đó cũng nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, đưa nội dung học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trở thành nội dung thường xuyên, nề nếp trong sinh hoạt, giúp cấp ủy Đảng, các chi bộ cụ thể hóa, gắn với nhiệm vụ trong từng Vụ, đơn vị, tạo sự thống nhất cao về ý chí và hành động.

Ngọc Ánh