Công bố Quyết định kiểm toán Ngân sách Nhà nước Ủy ban Dân tộc năm 2015

10:30 PM 03/06/2016 |   Lượt xem: 10132 |   In bài viết | 

Dự Hội nghị công bố có Lãnh đạo và kế toán trưởng các đơn vị được kiểm toán: Văn phòng Ủy ban, Viện Dân tộc, Báo Dân tộc và Phát triển, Trung tâm Thông tin, Nhà khách Dân tộc, Ban Quản lý xây dựng cơ bản, Trường Cán bộ Dân tộc, các Ban Quản lý dự án có vốn đầu tư  nước ngoài và các thành viên trong Đoàn Kiểm toán.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện đoàn Kiểm toán Nhà nước đã công bố Quyết định kiểm toán và kế hoạch kiểm toán chi tiết gồm: Nội dung, mục tiêu, phạm vi và kế hoạch  của đoàn Kiểm toán; trách nhiệm, quyền hạn của Trưởng đoàn và thành viên Kiểm toán Nhà nước; quyền và nghĩa vụ của các đơn vị được kiểm toán; khái quát quy chế tổ chức hoạt động của đoàn Kiểm toán; sự phối hợp của đoàn Kiểm toán Nhà nước và các đơn vị được kiểm toán.

 Sau khi nghe kế hoạch kiểm toán chi tiết  các thành viên tham dự hội nghị đã nhất trí đảm bảo thực hiện đúng thời gian và kế hoạch của đoàn kiểm toán đề ra.

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Vũ Văn Họa, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước cho biết qua quá trình khảo sát, Kiểm toán Nhà nước lập kế hoạch kiểm toán UBDT trong năm 2015. Để phục vụ cho công tác kiểm toán, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước đề nghị các đơn vị của UBDT được kiểm toán cung cấp đầy đủ các thông tin, số liệu cần thiết để đảm bảo yêu cầu công việc; các thành viên trong đoàn kiểm toán khắc phục khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ; các đơn vị của hai cơ quan phối hợp tốt với nhau để đảm bảo hiệu quả công việc.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải vui mừng được đón tiếp đoàn Kiểm toán Nhà nước đến làm việc tại UBDT. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm yêu cầu các đơn vị trong Ủy ban được kiểm toán sắp xếp thời gian làm việc đúng lịch với đoàn; bố trí phòng làm việc, tạo điều kiện tốt nhất cho đoàn làm việc; chuẩn bị đầy đủ tài liệu cho đoàn kiểm toán trong quá trình làm việc.

Tiến Đạt