Nhà khách Dân tộc tổ chức Hội thi văn nghệ, thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Cơ quan công tác dân tộc (03/5/1946 – 03/5/2016)

08:19 AM 20/04/2016 |   Lượt xem: 4241 |   In bài viết | 

Tham dự hội thi có đồng chí Lê Sơn Hải, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT; đại diện BCH Công đoàn UBDT cùng tập thể Lãnh đạo, toàn thể viên chức và người lao động thuộc NKDT.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải chụp ảnh lưu niệm với tập thể Lãnh đạo, viên chức và người lao động NKDT tại Hội thi văn nghệ

Để chuẩn bị tốt nhất cho Hội thi, ngay từ tháng 3/2016, toàn thể cán bộ nhân viên NKDT đã lên kế hoạch, tích cực, tập luyện các tiết mục văn nghệ, thể thao. Trước đó, các nội dung thi đấu thể thao như: Kéo co, nhảy bao bố, đá bóng đã diễn ra trong không khí sôi nổi, đầy nỗ lực của các vận động viên. Ở nội dung đá bóng nam, NKDT đã có trận đấu giao hữu với Trung tâm Thông tin, tạo nên không khí phấn khởi, đoàn kết.

Với các tiết mục được đầu tư công phu, đặc sắc ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ vĩ đại và con người Việt Nam, Hội thi văn nghệ, đã đem lại bầu không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn thể công nhân viên chức và người lao động NKDT.

Thay mặt BCH Công đoàn UBDT, đồng chí Nguyễn Quang Hải, Tổng Biên tập Tạp chí Dân tộc, Phó Chủ tịch Công đoàn UBDT đánh giá cao sự chuẩn bị và tổ chức hết sức chu đáo của tập thể Lãnh đạo, công chức,viên chức và người lao động NKDT, tạo ra bầu không khí sôi nổi, hết sức ý nghĩa. Đồng chí cũng mong rằng, qua hội thi lần này sẽ là động lực để tập thể công chức, viên chức và người lao động tiếp tục đoàn kết, nỗ lực trong công tác, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh nổi bật tại Hội thi văn nghệ và thi đấu, giao lưu thể thao:

Khai mạc Chương trình thi đấu thể thao

Tập thể công chức, viên chức và người lao động NKDT trong ngày thi đấu thể thao

Đội bóng NKDT và Trung tâm Thông tin chụp ảnh lưu niệm trước trận giao hữu

Các đại biểu tham dự Hội thi văn nghệ

Tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc…

…với ca từ ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải trao thưởng cho các tiết mục đoạt giải.

Đồng chí Trịnh Xuân Thành, Giám đốc NKDT trao thưởng cho các tiết mục đoạt giải.

Huyền Trang