Ban Dân tộc tỉnh Bình Phước chúc Tết già làng, Người có uy tín Tp. Đồng Xoài

12:18 PM 11/01/2023 |   Lượt xem: 631 |   In bài viết | 

Ông Lý Trọng Nhân - Trưởng ban Dân tộc tỉnh chúc Tết các đại biểu, già làng, Người có uy tín

Thay mặt Đoàn công tác, ông Lý Trọng Nhân - Trưởng ban Dân tộc tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe và gửi lời chúc Tết đến các đại biểu, già làng, Người có uy tín trên địa bàn thành phố. Đồng thời thông tin thêm về tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh đạt được trong năm 2022, đặc biệt là chương trình giảm 1.000 hộ nghèo DTTS. Kết quả đó là sự chung tay đóng góp của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là già làng, Người có uy tín.

Trưởng ban Dân tộc tỉnh mong muốn trong thời gian tới, các già làng, Người có uy tín với trách nhiệm và uy tín của mình tiếp tục là cầu nối giữa đồng bào DTTS với cấp ủy, chính quyền địa phương và đoàn thể các cấp; là người trực tiếp tuyên truyền, vận động, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân để chuyển tải đến cấp ủy, chính quyền, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, Ban Dân tộc tỉnh tặng 4 phần quà cho 4 già làng, mỗi phần quà là tiền mặt trị giá 500.000 đồng; Văn phòng HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam Tp. Đồng Xoài tặng 10 phần quà, mỗi phần 500.000 đồng cho Người có uy tín trên địa bàn thành phố.

(baobinhphuoc.com.vn)