Ban Dân tộc tỉnh Cao Bằng: Tặng quà cho các hộ gia đình và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Quảng Hòa

08:08 AM 16/01/2023 |   Lượt xem: 1896 |   In bài viết | 

Ông Bế Văn Hùng (người đứng giữa) trao tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn tại xã Tự Do, huyện Quảng Hòa, tỉnh Cao Bằng

Tại xã Tự Do, Đoàn công tác đã trao tặng 100 chiếc chăn ấm cho 100 hộ gia đình nghèo người DTTS và 150 túi sưởi đa năng cho các em học sinh của Trường Tiểu học Cô Rào và Trường Tiểu học và THCS Đoài Khôn. Đây là những phần quà từ nguồn xã hội hóa của các đơn vị: Báo Dân tộc và Phát triển; Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và Thương mại Tùng Lâm; Công ty Cổ phần Đầu tư BAGICO ủng hộ cho Chương trình.

Phát biểu tại buổi trao tặng quà, ông Bế Văn Hùng - Trưởng Ban Dân tộc tỉnh nhấn mạnh: Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng ý nghĩa tinh thần to lớn, thể hiện nét đẹp truyền thống “Tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam, góp phần mang đến "hơi ấm" cho đồng bào nghèo và các em học sinh người DTTS ở vùng cao.

Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Cao Bằng chúc toàn thể Nhân dân trong xã Tự Do cùng các cháu học sinh đón một mùa Xuân mới an khang thịnh vượng. Mong đồng bào sẽ nỗ lực cố gắng áp dụng các tiến bộ khoa học - kỹ thuật mới vào sản xuất, nâng cao đời sống, vươn lên thoát nghèo. Các cháu học sinh vươn lên học giỏi để mai này có nghề nghiệp, việc làm ổn định, đóng góp sức mình xây dựng quê hương Cao Bằng ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh trao tặng quà Tết cho bà con và các em học sinh tại xã Tự Do:

(baodantoc.vn)