Ban Dân tộc TP. Hồ Chí Minh thăm tặng quà, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình có công với cách mạng

06:00 PM 12/01/2023 |   Lượt xem: 912 |   In bài viết | 

Ban Dân tộc TP. Hồ Chí Minh thăm, tặng quà, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Sơn Thị Kỷ

Cụ thể, thừa ủy quyền của lãnh đạo Thành phố, Đoàn công tác Ban Dân tộc TP. Hồ Chí Minh đã đến thăm, chúc Tết Mẹ Việt Nam Anh hùng Sơn Thị Kỷ (dân tộc Khmer) và gia đình ông Trần Kiện, là cán bộ Ban Hoa vận T4.

Thay mặt Đoàn, ông Huỳnh Văn Hồng Ngọc, đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Mẹ Việt Nam Anh hùng Sơn Thị Kỷ và gia đình ông Trần Kiện - những người đã hy sinh một phần xương máu của mình, hy sinh hạnh phúc riêng để bảo vệ độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Ban Dân tộc TP. Hồ Chí Minh thăm, tặng quà. chúc Tết gia đình ông Trần Kiện

“Hôm nay được anh em nhớ và đến thăm, đối với tôi là vinh dự lắm, tự hào lắm. Hiện tại, gia đình tôi được sự quan tâm của Nhà nước, có chế độ đầy đủ, con cháu sum vầy, công việc làm ăn đàng hoàng, đó coi như cũng là hạnh phúc hơn hẳn nhiều người khác rồi, không mong muốn gì hơn nữa”, ông Trần Kiện xúc động gửi lời cảm ơn đến Đoàn.

Ông Huỳnh Văn Hồng Ngọc - Trưởng Ban Dân tộc Thành phố chia sẻ thêm, hằng năm mỗi dịp Tết đến Xuân về, cơ quan đều có những hoạt động đền ơn đáp nghĩa như thế này, để góp phần chăm lo đủ đầy chính sách cho đồng bào DTTS. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình người có công với cách mạng, với quê hương, đất nước.

(baodantoc.vn)