Bình Thuận: Gặp mặt chức sắc, người tiêu biểu các tôn giáo, dân tộc

08:06 AM 04/01/2023 |   Lượt xem: 859 |   In bài viết | 

Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà cho các đại biểu

Năm nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đổi mới phương thức hoạt động bằng hình thức tổ chức đưa các đại biểu tham quan và trực tiếp tìm hiểu về một số công trình trọng điểm, dự án nông nghiệp cao tại tỉnh như Dự án du lịch bất động sản Thanh Long Bay, trang trại Bình An… Tại đây, các đại biểu rất thích thú, phấn khởi vì được tận mắt chứng kiến những đổi thay, phát triển mạnh mẽ về du lịch, nông nghiệp của địa phương.

Các đại biểu tham quan dự án du lịch bất động sản Thanh Long Bay

Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, trong những năm qua, tỉnh Bình Thuận luôn quan tâm, hướng dẫn, tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức tôn giáo hoạt động theo đúng tôn chỉ, mục đích và tuân thủ Hiến pháp, pháp luật của Nhà nước. Các hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo trên địa bàn đã đáp ứng nhu cầu tín ngưỡng, tôn giáo của người dân và có những đóng góp tích cực đối với đời sống kinh tế, xã hội của tỉnh.

Đặc biệt, sự đồng thuận, góp sức của các tổ chức tôn giáo đã góp phần cùng với địa phương sớm khắc phục các khó khăn, thiệt hại do dịch COVID-19 và thiên tai gây ra, đảm bảo công tác an sinh - xã hội, tạo đà cho sự phục hồi, phát triển kinh tế của tỉnh.

Các đại biểu tham quan trang trại Bình An

Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bố Thị Xuân Linh gửi lời chúc sức khỏe, lời chúc mừng Năm mới bình an, hạnh phúc đến các vị chức sắc, chức việc, nhà tu hành và đồng bào tôn giáo của tỉnh. Đồng thời, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh bày tỏ mong muốn các vị chức sắc dân tộc, tôn giáo tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt, vận động các tầng lớp Nhân dân cùng chung sức chung lòng thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội trong năm 2023, nhất là củng cố, tăng cường và phát huy khối Đại đoàn kết toàn dân tộc.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao tặng món quà đến các vị chức sắc các tôn giáo, dân tộc, người tiêu biểu.

(baobinhthuan.com.vn)