Trao học bổng cho học sinh DTTS và con em chiến sĩ Biên phòng các tỉnh Sóc Trăng, Bạc Liêu

09:01 PM 08/04/2021 |   Lượt xem: 1037 |   In bài viết | 

Bà Trương Mỹ Hoa - nguyên Bí thư Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” trao học bổng cho học sinh dân tộc tỉnh Bạc Liêu

Tại Bạc Liêu, Quỹ học bổng Vừ A Dính đã trao 35 suất học bổng (01 triệu đồng/suất) cho học sinh dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh; CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” trao 20 suất học bổng cho con em chiến sĩ, quân nhân chuyên nghiệp Bộ đội Biên phòng tỉnh và tặng 35 suất học bổng cho con ngư dân sống ven biển tỉnh Bạc Liêu có hoàn cảnh khó khăn. Tổng cộng có 90 em học sinh được nhận học bổng.

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa và lãnh đạo tỉnh trao học bổng cho các học sinh DTTS vượt khó học giỏi tại Sóc Trăng

Tại Sóc Trăng, trong số 90 em học sinh được nhận học bổng, có 55 học sinh là con em đồng bào DTTS vượt khó học giỏi và 35 học sinh là con em cán bộ chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng; mỗi em được nhận 1 suất học bổng trị giá một triệu đồng.

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa khẳng định, học sinh DTTS có hoàn cảnh khó khăn luôn là đối tượng được Đảng, Nhà nước và xã hội đặc biệt quan tâm. Để hỗ trợ tiếp sức cho các em, Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ "Vì Hoàng Sa -Trường Sa thân yêu" đã vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đóng góp, hỗ trợ giúp các em. Những suất học bổng này là nguồn động viên tinh thần và giúp các em có thêm điều kiện sinh hoạt, học tập tốt.

(baodantoc.vn)