166 học sinh, sinh viên DTTS xuất sắc, tiêu biểu báo công dâng Bác

09:40 PM 25/11/2018 |   Lượt xem: 3168 |   In bài viết | 

Đoàn đại biểu và học sinh, sinh viên DTTS xuất sắc, tiêu biểu năm 2018 báo công trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tại Lễ Báo công, ông Lê Công Bình, Phó Tổng biên tập Phụ trách Báo Dân tộc và Phát triển, Trưởng Ban Tổ chức Lễ Tuyên dương báo công lên Bác những thành tích của các em học sinh, sinh viên DTTS xuất sắc, tiêu biểu năm 2018. Ông Lê Công Bình nhấn mạnh: Những kết quả mà các em học sinh đạt được trong thời gian qua mới chỉ là thành công ban đầu, song với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn của mình, chúng con vẫn muốn được dâng lên Người - Vị Cha già kính yêu của dân tộc! Chúng con xin hứa sẽ nỗ lực học tập và rèn luyện để đóng góp công sức vào sự nghiệp xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại, sánh vai với các cường quốc năm châu trên toàn thế giới để không phụ công lao trời biển mà Người đã dành cho non song đất nước.

Sau Lễ Báo công, Đoàn đại biểu cùng các em học sinh, sinh viên đã đặt vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham quan khu di tích Phủ Chủ tịch, xem những thước phim quý giá về những giây phút cuối đời của Bác.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiêm Hoàng Thị Hạnh cùng đoàn đại biểu và học sinh, sinh viên vào viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Thị Hạnh chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh, sinh viên trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đoàn đại biểu và học sinh, sinh viên tham quan, chụp ảnh lưu niệm tại Phủ Chủ tịch

Buổi chiều cùng ngày, Ban Tổ chức Lễ Tuyên dương do ông Nguyễn Văn Phong, Phó tổng Biên tập Báo Dân tộc và Phát triển làm Trưởng Đoàn cùng 166 em học sinh, sinh viên DTTS xuất sắc, tiêu biểu đã đến Văn Miếu Quốc Tử Giám thực hiện nghỉ Lễ dâng hương lên các bậc liệt tổ, liệt tông. Sau đó, Đoàn đã được nghe giới thiệu về lịch sử của Văn Miếu Quốc Tử Giám và các em học sinh, sinh viên DTTS xuất sắc, tiêu biểu ghi tên vào sổ vàng lưu niệm.

Đoàn đại biểu và học sinh, sinh viên DTTS xuất sắc, tiêu biểu năm 2018 tham gia nghi lễ dâng hương tại Văn Miếu Quốc Tử Giám

Các học sinh, sinh viên ghi tên vào Sổ vàng tại Văn Miếu Quốc Tử Giám

Đoàn học sinh, sinh viên DTTS xuất sắc, tiêu biểu năm 2018 chụp ảnh lưu niệm tại Văn Miếu Quốc Tử Giám

(baodantoc.com.vn)