Đêm hội trăng rằm 2019

10:00 AM 12/09/2019 |   Lượt xem: 2928 |   In bài viết | 

Các cháu thiếu niên, nhi đồng cùng nhau “phá cỗ” tại Đêm hội trăng rằm

Tham dự vui Tết Trung thu với các cháu thiếu niên, nhi đồng có các đồng chí: Nguyễn Thu Minh - Phó Bí thư, Chánh Văn phòng Ban Cán sự Đảng và Đảng ủy cơ quan UBDT; Nguyễn Văn Phong - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy UBDT, Phó Tổng biên tập Báo Dân tộc và Phát triển; Nguyễn Quang Hải - Chủ tịch Công đoàn UBDT, Tổng biên tập Tạp chí Dân tộc; Nguyễn Văn Chính – Bí thư Đoàn Thanh niên UBDT.

Mở đầu Đêm hội trăng rằm, các cháu thiếu niên, nhi đồng được nghe thư chúc mừng của bác Nguyễn Phú Trọng - Tổng bí thư, Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam nhân dịp Tết Trung thu năm Kỷ Hợi 2019. Trong thư, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước căn dặn các cháu tiếp tục thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, kính trọng thầy cô; chăm học tập và rèn luyện để sau này trở thành chủ nhân xây dựng đất nước ta ngày càng giàu đẹp, văn minh… 

Đồng chí Nguyễn Thu Minh – Phó Bí thư Đảng ủy cơ quan UBDT phát biểu tại Đêm hội trăng rằm

Tại Đêm hội trăng rằm, đồng chí Nguyễn Thu Minh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Ban Cán sự Đảng và Đảng ủy cơ quan UBDT vui mừng gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng những tình cảm thương mến và lời chúc tốt đẹp nhất. Vui Tết Trung thu là hoạt động thường niên được UBDT tổ chức dành cho con em cán bộ, công chức, viên chức và người lao động công tác tại UBDT, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đối với thế hệ mai sau, những chủ nhân tương lai của đất nước. Đây cũng là ngày hội để các cháu được gặp gỡ giao lưu, vui chơi, ca hát, cùng gìn giữ nét văn hóa Tết Trung thu truyền thống của dân tộc. Nhân dịp này, Phó Bí thư Đảng ủy Nguyễn Thu Minh cũng đề nghị các tổ chức đoàn thể trong cơ quan, các bậc phụ huynh quan tâm hơn nữa đến các cháu thiếu niên, nhi đồng để các cháu được phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Với sự chuẩn bị chu đáo của Đoàn Thanh niên Ủy ban và Công đoàn UBDT, Chương trình Trung thu được thiết kế ấn tượng với tiết mục trống hội khai mạc, màn múa lân đặc sắc, cùng nhiều tiết mục văn nghệ, trò chơi vui nhộn thu hút được sự tham gia nhiệt tình của các cháu thiếu nhi, tạo nên không khí vui nhộn, náo nhiệt. Các cháu thiếu nhi được tham gia rước đèn, phá cỗ Trung thu trong không khí vui tươi, đầm ấm.

Tết Trung thu năm nay, Ban tổ chức cũng đã vinh danh và tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có thành tích cao trong học tập năm học 2018 – 2019 vừa qua.

Một số hình ảnh nổi bật tại Đêm hội trăng rằm 2019:

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn và Đoàn Thanh niên UBDT tham dự Tết Trung thu cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng

Đồng chí Xa Trung Hưng - Ủy viên BCH Công đoàn UBDT đọc thư chúc mừng của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2019

Chú Cuội và chị Hằng khuấy động Đêm hội trăng rằm với vai trò MC

Tiết mục “Trống hội đêm rằm”...

...và màn múa Lân Sư Rồng vô cùng đặc sắc.

Tiết mục bong bóng nghệ thuật tạo nên bầu không khí hết sức náo nhiệt...

...được các cháu thiếu nhi vô cùng thích thú.

Chú hề vặn bóng đã đem đến nhiều tạo hình thú vị từ bóng bay cho các cháu

“Phá cỗ đêm rằm” là tiết mục được chờ đợi nhất. Các cháu thiếu niên, nhi đồng đã có một đêm Rằm Trung thu nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Xuân Thường