Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải gặp gỡ cán bộ hưu trí mừng xuân Kỷ Hợi

09:14 AM 23/01/2019 |   Lượt xem: 2191 |   In bài viết | 

Thay mặt Lãnh đạo UBDT, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải trao đến các cán bộ hưu trí những phần quà xuân ấm áp

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải đã ân cần thăm hỏi, chúc các vị cán bộ đã nghỉ hưu đón Tết cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với quá trình đóng góp quý báu của các chú, các anh trong công tác dân tộc và việc xây dựng chính sách dân tộc qua các thời kỳ. Đồng thời mong muốn trong thời gian sắp tới, UBDT tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp những ý kiến quý báu và hiến kế trong xây dựng, thực hiện chính sách dân tộc và công tác dân tộc.

Tại cuộc gặp gỡ công chức, người lao động Vụ Địa phương III và Văn phòng Đại diện báo Dân tộc và Phát triển khu vực Tây Nam bộ, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm đã đánh giá và biểu dương những nỗ lực, cố gắng trong thực hiện nhiệm vụ của Vụ Địa phương III trong năm 2018. Với sự chủ động, tích cực trong công tác tham mưu cho Lãnh đạo UBDT, các nội dung liên quan đến công tác dân tộc trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) đã đạt hiệu quả cao. Đề nghị Vụ Địa phương III tập trung triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2019, Thứ trường, Phó Chủ nhiệm yêu cầu mỗi cá nhân, công chức và người lao động nêu cao tinh thần trách nhiệm, chủ động và đổi mới, sáng tạo trong công việc để thực hiện nhiệm vụ đạt kết quả, đồng thời nâng cao ý thức tự học tập, hoàn thiện theo các chỉ tiêu của công chức và người lao động.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải chụp ảnh lưu niệm với tập thể Vụ Địa phương III

Bên cạnh đó, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải cũng ghi nhận và biểu dương tinh thần phối hợp tuyên truyền giữa Vụ Địa phương III với Văn phòng đại diện Báo Dân tộc và Phát triển khu vực Tây Nam bộ. Trong thời gian qua đã có nhiều bài viết về môi trường, biến đổi khí hậu và về công tác giảm nghèo, các mô hình sản xuất của đồng bào DTTS đăng tải kịp thời trên Báo Dân tộc và Phát triển và Cổng thông tin điện tử của UBDT. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm mong muốn năm 2019, Văn phòng đại diện tiếp tục vượt qua khó khăn để tuyên truyền tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến với đồng bào. Đặc biệt, tập trung cho công tác tuyên truyền trước và sau Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số; cùng tham gia với Vụ Địa phương III tổ chức thành công Tết Chol Chnam Thmay năm 2019 sắp tới.

Như Tâm