Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Đinh Quế Hải nhận Quyết định nghỉ hưu

06:06 PM 09/03/2018 |   Lượt xem: 3674 |   In bài viết | 

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến trao Quyết định nghỉ hưu cho Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Đinh Quế Hải

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm: Nông Quốc Tuấn, Phan Văn Hùng, Lê Sơn Hải; nguyên Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hà Hùng; Ban Thường vụ Đảng ủy; lãnh đạo các vụ, đơn vị thuộc UBDT; đại diện Thường vụ Công đoàn, Đoàn Thanh niên cơ quan UBDT; công chức, viên chức một số Vụ, đơn vị thuộc UBDT.

Trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về chế độ hưu trí cho Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Đinh Quế Hải, thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Ủy ban và toàn thể cán bộ, công chức UBDT, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến chúc mừng Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Đinh Quế Hải đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao phó. Bộ trưởng, Chủ nhiệm ghi nhận những đóng góp to lớn của Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Đinh Quế Hải trong suốt quá trình công tác tại tỉnh Hòa Bình, tỉnh Cao Bằng và UBDT. Là người con của đồng bào dân tộc Mường, sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo khó, đồng chí Đinh Quế Hải đã vượt qua khó khăn, luân chuyển nhiều vị trí công tác, ở vị trí công tác nào, đồng chí cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến phát biểu tại Lễ trao Quyết định

Toàn cảnh buổi Lễ

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến mong muốn đồng chí Đinh Quế Hải luôn mạnh khỏe; giữ mối liên hệ với các đồng chí đã nghỉ hưu ở UBDT để thường xuyên gặp gỡ, thăm hỏi, động viên, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống; tiếp tục quan tâm, theo dõi công tác dân tộc, chính sách dân tộc để đóng góp cho UBDT trong việc tham mưu cho Đảng, Nhà nước, Quốc hội về chính sách dân tộc.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Đinh Quế Hải phát biểu tại buổi Lễ

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Đinh Quế Hải chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể Lãnh đạo UBDT và nguyên Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Hà Hùng.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Đinh Quế Hải bày tỏ xúc động trước những tình cảm, sự quan tâm, giúp đỡ của tập thể Lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức UBDT trong thời gian đồng chí công tác tại UBDT. Đồng chí Đinh Quế Hải nhấn mạnh, mặc dù đã trải qua quá trình công tác ở nhiều vị trí công tác khác nhau, nhưng những năm tháng công tác tại UBDT đã để lại những tình cảm rất sâu nặng. Đồng chí cho biết, sau khi nghỉ hưu, trong điều kiện cho phép, đồng chí sẽ tiếp tục cố gắng đóng góp cho UBDT và sự phát triển của quê hương.

Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Nông Quốc Tuấn tặng hoa chúc mừng Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Đinh Quế Hải.

Tập thể Vụ Hợp tác Quốc tế tặng hoa chúc mừng Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Đinh Quế Hải

Trong không khí xúc động, ấm cúng của buổi Lễ, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Đinh Quế Hải đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng cùng những bó hoa tươi thắm từ tập thể Lãnh đạo Ủy ban, các tổ chức đoàn thể và lãnh đạo, công chức, viên chức các vụ, đơn vị thuộc UBDT.

Xuân Thường