Trao Quyết định nghỉ hưu cho ông Trịnh Xuân Thành - Giám đốc Nhà khách Dân tộc

09:41 AM 02/06/2017 |   Lượt xem: 3065 |   In bài viết | 

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải trao Quyết định nghỉ hưu cho ông Trịnh Xuân Thành, Giám đốc NKDT

Tham dự lễ công bố và trao Quyết định có các Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT: Nông Quốc Tuấn, Đinh Quế Hải; đại diện lãnh đạo các Vụ, đơn vị thuộc UBDT; tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động thuộc Nhà khách Dân tộc (NKDT) - UBDT.

 

Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Nông Quốc Tuấn trao Bằng khen của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương cho ông Trịnh Xuân Thành

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải phát biểu tại buổi Lễ

Trao Quyết định nghỉ hưu cho ông Trịnh Xuân Thành và phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo UBDT, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải ghi nhận những đóng góp to lớn của ông Trịnh Xuân Thành đối với cơ quan UBDT nói chung và nhà khách Dân tộc nói riêng trong suốt quá trình 27 năm công tác. Với đặc thù công việc của đơn vị Nhà khách làm nhiệm vụ kinh doanh, ông Thành đã luôn nỗ lực hoàn thành công tác chuyên môn, tham gia công tác Đảng, nhiều năm làm Chủ tịch Công đoàn UBDT, khẳng định dấu ấn trong các hoạt động xã hội, văn hóa, thể thao, du lịch... Dưới sự lãnh đạo của ông, những năm qua, tập thể Nhà khách Dân tộc luôn đoàn kết, nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải mong muốn trong thời gian tới, khi NKDT được củng cố nhân sự, phân công  lãnh đạo mới, toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động NKDT tiếp tục phát huy những kết quả tốt đẹp trước đây, đoàn kết, phấn đấu đưa NKDT ngày càng phát triển đi lên. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải chúc ông Trịnh Xuân Thành khi về nghỉ chế độ hưu trí sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Mong muốn ông Trịnh Xuân Thành, với kinh nghiệm, sức lực, tâm huyết và tình cảm của mình dành cho công tác dân tộc, tiếp tục kết nối, chia sẻ với các hoạt động của NKDT trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi lễ nhận Quyết định nghỉ hưu, ông Trịnh Xuân Thành, Giám đốc NKDT chia sẻ: Với 27 năm công tác tại UBDT, trong đó có 17 năm công tác tại NKDT là quãng thời gian tươi đẹp và đáng tự hào nhất. Là vị Giám đốc đầu tiên của NKDT, ông đã cùng tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động NKDT vượt qua những khó khăn, từng bước vươn lên khẳng định vị trí của mình. Đội ngũ cán bộ công nhân viên đã từng bước trưởng thành, gắn bó, đoàn kết, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ông Trịnh Xuân Thành cũng bày tỏ sự cảm ơn tới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Lãnh đạo UBDT qua các thời kỳ cũng như sự quan tâm, phối hợp của các Vụ, đơn vị thuộc UBDT và đặc biệt là những người đồng chí, đồng nghiệp công tác tại NKDT. Ông cũng khẳng định, mặc dù về nghỉ hưu, ông vẫn luôn dõi theo những hoạt động của Nhà khách và trong điều kiện có thể, với kinh nghiệm của mình, ông sẽ tiếp tục sát cánh cùng chia sẻ, hỗ trợ cho sự phát triển của NKDT trong thời gian tới.

Cũng tại buổi Lễ, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Nông Quốc Tuấn đã trao Bằng khen của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương cho ông Trịnh Xuân Thành, Giám đốc NKDT, là đảng viên đạt tiêu chuẩn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 05 năm (2012-2016).

Các đồng chí Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT tặng hoa chúc mừng ông Trịnh Xuân Thành đã hoàn thành nhiệm vụ về nghỉ chế độ hưu trí

Ông Trịnh Xuân Thành phát biểu tại buổi Lễ

Đại diện lãnh đạo các Vụ, đơn vị tặng hoa chúc mừng

Lãnh đạo Ban Dân tộc Tp.Hà Nội tặng hoa chúc mừng ông Trịnh Xuân Thành

Tập thể lãnh đạo, công nhân viên chức NKDT chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT

Xuân Thường