Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đảng viên thuộc Đảng bộ Ủy ban Dân tộc

11:05 PM 30/12/2022 |   Lượt xem: 1619 |   In bài viết | 

Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Hầu A Lềnh trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng và tặng hoa chúc mừng đồng chí Nông Quốc Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT

Tham dự buổi Lễ còn có Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Y Vinh Tơr, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ UBDT.

Trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho các đồng chí đảng viên và phát biểu tại buổi Lễ, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Hầu A Lềnh nhiệt liệt chúc mừng các đồng chí đã vinh dự đón nhận phần thưởng cao quý của Đảng. Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận công lao, đóng góp của đảng viên với tổ chức Đảng; là biểu tượng của sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của mỗi đồng chí đảng viên. Đây là niềm vinh dự cho Đảng bộ UBDT nói chung và các Đảng bộ bộ phận nói riêng.

Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Hầu A Lềnh phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ UBDT đã vinh dự đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Y Vinh Tơr trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Phạm Tuấn Mạnh và đồng chí Nguyễn Văn Chí

Bí thư Ban Cán sự Đảng Hầu A Lềnh kỳ vọng, Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng sẽ là động lực để các đồng chí tiếp tục phát huy tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên; gương mẫu thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tiếp tục quan tâm và có nhiều đóng góp hơn nữa cho lĩnh vực công tác dân tộc, công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và các tổ chức đoàn thể trong cơ quan, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh toàn diện, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ trong cơ quan, đơn vị noi theo.

Đồng chí Nông Quốc Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT phát biểu tại buổi Lễ

Đảng bộ bộ phận Văn phòng Ủy ban tặng hoa chúc mừng đồng chí Nông Quốc Tuấn vinh dự đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

Thay mặt các đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng, đồng chí Nông Quốc Tuấn, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT bày tỏ niềm xúc động và vinh dự khi đón nhận danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng thời gửi lời cảm ơn tới Đảng bộ cơ quan UBDT và các Đảng bộ bộ phận đã luôn ủng hộ, giúp đỡ để đồng chí hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, làm tròn trách nhiệm của người đảng viên.

Đồng chí Nông Quốc Tuấn hứa sẽ tiếp tục phấn đấu vì mục tiêu, lý tưởng của Đảng; giữ vững phẩm chất chính trị của người đảng viên Đảng Cộng sản, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, góp phần xây dựng tổ chức Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh; tích cực tham gia đóng góp nhiều hơn nữa trong công tác đảng, công tác dân tộc…, xứng đáng với danh hiệu Đảng đã ghi nhận và trao tặng ngày hôm nay.

Xuân Thường