Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Nông Quốc Tuấn thăm và chúc Tết quân và dân tỉnh Đắk Nông và Lâm Đồng

08:19 PM 12/01/2017 |   Lượt xem: 5098 |   In bài viết | 

Thứ trưởng Nông Quốc Tuấn tặng quà cho người DTTS Đoàn tặng quà cho bà con dân tộc xã Lộc Bắc

Ngày 12/1 đoàn đến chúc tết tại 2 xã Lộc Bắc, Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng. Trước đó, ngày 11/01, đoàn đã đến chúc tết 2 đồn biên  phòng Đắk Dang và Tuy Đức; 2 xã Đắk Buk So và xã Đắk R’tih (huyện Tuy Đức, Đắk Nông)

Tại các điểm đến thăm, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Nông Quốc Tuấn đã chúc bà con DTTS và các đơn vị bộ đội biên phòng đón Tết Nguyên đán vui tươi, đầm ấm, tiết kiệm, an toàn, đồng thời động viên đồng bào cố gắng vượt qua những khó khăn, vươn lên lên thoát nghèo.

Thứ trưởng Nông Quốc Tuấn thăm hỏi cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Đắk Dang...

...và chúc cán bộ chiến sĩ nơi đây mạnh khỏe, chào đón xuân mới 2017 với nhiều niềm vui, phấn khởi.

Đoàn tặng quà cho bà con dân tộc xã Lộc Bảo

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Nông Quốc Tuấn cũng thông tin đến đồng bào những kết quả đạt được trong việc thực hiện chính sách dân tộc mà Đảng và Nhà nước đã triển khai, thực hiện trong thời gian qua. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm mong muốn bà con phát huy hơn nữa việc bảo tồn văn hóa dân tộc, bảo tồn tiếng nói, chữ viết của dân tộc mình; cố gắng phát huy tinh thần tự lực, từng bước vươn lên trong cuộc sống.

Nhân dịp này, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm cũng đã trao quà Tết cho 6 tập thể và 200 phần quà Tết cho bà con DTTS nghèo, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng.

Hiếu Anh