Họp các đoàn đại biểu về dự Hội nghị biểu dương, tôn vinh điển hình tiên tiến là Người có uy tín toàn quốc năm 2023

08:34 PM 11/12/2023 |   Lượt xem: 2466 |   In bài viết | 

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Y Vinh Tơr chủ trì buổi họp.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã nghe Ban Tổ chức phổ biến nội dung của Hội nghị biểu dương, tôn vinh điển hình tiên hiến là Người có uy tín trong đồng bào DTTS toàn quốc năm 2023.

Theo Ban Tổ chức, sáng 12/12, các đại biểu Người có uy tín sẽ chia thành 02 đoàn để tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Hội nghị. Trong đó, đoàn thứ nhất sẽ do Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Hầu A Lềnh làm Trưởng đoàn, tham gia hoạt động viếng các Anh hùng Liệt sĩ tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ Bắc Sơn, TP. Hà Nội; gặp mặt Lãnh đạo Đảng, Nhà nước. Đoàn thứ hai sẽ do Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Y Thông làm Trưởng đoàn, tham gia hoạt động viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; thăm quan nhà sàn Bác Hồ và Phủ Chủ tịch.

Chiều 12/12, các đại biểu sẽ tham dự Hội nghị Biểu dương, tôn vinh điển hình tiên tiến là Người có uy tín trong đồng bào DTTS toàn quốc năm 2023. 

Quang cảnh phiên họp

Phát biểu tại cuộc họp, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Y Vinh Tơr nhiệt liệt chào mừng các đại biểu về dự Hội nghị Biểu dương, tôn vinh điển hình tiên tiến là Người có uy tín trong đồng bào DTTS toàn quốc năm 2023.

Để Hội nghị biểu dương thành công tốt đẹp, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Y Vinh Tơr đề nghị các Trưởng đoàn lưu ý các mốc thời gian các hoạt động trong khuôn khổ Hội nghị để hướng dẫn đến các đại biểu; quan tâm đến việc theo dõi, bảo đảm sức khỏe cho các thành viên trong đoàn; rà soát lại nội dung các bài tham luận tại Hội nghị; công tác thi đua khen thưởng tại Hội nghị...

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Y Vinh Tơr cũng đề nghị các thành viên của Ban Tổ chức chủ động phối hợp, hỗ trợ các đoàn đại biểu về dự Chương trình Biểu dương, tôn vinh điển hình tiên tiến là Người có uy tín trong đồng bào DTTS toàn quốc năm 2023 một cách chu đáo nhất.