Phó Chủ nhiệm Hoàng Xuân Lương đi thăm và tặng quà đồng bào miền Trung bị bão lụt

10:34 AM 03/11/2010 |   Lượt xem: 2119 |   In bài viết | 

Tại Quảng Bình, Đoàn đã đến 2 xã Thượng Hóa và Trọng Hóa (huyện Minh Hóa) kiểm tra công tác khắc phục hậu quả do mưa bão gây ra. Đây là 2 xã có đông đồng bào dân tộc Chứt sinh sống. Tính đến thời điểm Đoàn Công tác của UBDT lên, các địa phương của huyện Minh Hóa đang ra sức khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra. Phó Chủ nhiệm UBDT - Hoàng Xuân Lương đã gửi tới đồng bào bị lũ lụt ở huyện Minh Hóa, những phần quà trích từ ngày lương của cán bộ, công nhân viên chức của UBDT.

Đoàn đến xã Hương Liên, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) thăm hỏi, động viên lãnh đạo chính quyền và tặng quà cho những hộ đồng bào Chứt ở bản Rào Tre bị thiệt hại do mưa lũ.

Tổng số tiền, quà UBDT gửi tới những hộ đồng bào dân tộc thiểu số của tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh gần 50 triệu đồng. Tại mỗi địa phương, Phó Chủ nhiệm Hoàng Xuân Lương đã ân cần thăm hỏi, động viên chia sẻ, đồng thời cũng nhắc nhở cán bộ, nhân dân phải tăng cường hơn nữa tinh thần chủ động cũng như lực lượng để ứng phó với những diễn biến phức tạp của thời tiết.

Theo Sỹ Hào (Báo Dân tộc & Phát triển)