Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Giàng Seo Phử thăm và chúc Tết tại huyện Chư Prông

04:04 AM 17/01/2012 |   Lượt xem: 2526 |   In bài viết | 

Tại những nơi đến, Bộ trưởng Giàng Seo Phử bày tỏ niềm vui trước những kết quả năm 2011 mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong huyện nói chung, xã Ia Púch và cán bộ chiến sĩ Đồn Biên phòng 727 nói riêng đã đạt được; đồng thời chúc những lời tốt đẹp nhất đến mọi người, mọi nhà nhân dịp Tết đến Xuân về. Bộ trưởng cũng nhắc nhở lãnh đạo huyện, lãnh đạo xã quan tâm chăm lo cho nhân dân đón Tết vui vẻ, an toàn, tiết kiệm, nhất là các hộ chính sách, hộ nghèo, không để gia đình nào không có Tết và chú ý giữ gìn an ninh trật tự, an ninh quốc gia trong dịp Tết. Đối với cán bộ, chiến sĩ Đồn 727, Bộ trưởng nhắc nhở cần nêu cao tinh thần đoàn kết, tỉnh táo, tổ chức Tết cho cán bộ chiến sĩ trực, nhất là anh em làm nhiệm vụ trên chốt, trên trạm chu đáo, vui vẻ, hạnh phúc, lành mạnh; đồng thời nắm chắc tình hình nội ngoại biên, bảo vệ vững chắc an ninh biên giới để đồng bào nội địa đón Tết vui tươi, an toàn.

Tại xã Ia Púch, Bộ trưởng đã tặng quà cho 10 gia đình chính sách tiêu biểu, mỗi phần quà trị giá 600 ngàn đồng và hỗ trợ tiền chuẩn bị Tết cho 10 hộ đặc biệt khó khăn, mỗi hộ 300 ngàn đồng với lời nhắn nhủ bà con phải động viên con em tích cực học tập để có đủ trình độ nhận thức, tiếp nhận chuyển giao khoa học kỹ thuật trong sản xuất, chăn nuôi, đẩy nhanh xóa đói giảm nghèo, vươn lên làm giàu và bảo vệ thật tốt đường biên, cột mốc.

Nhân dịp này, Bộ trưởng đã đi thăm Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh (Đức Cơ) và điểm dấu mốc của Cột mốc 30 biên giới đất liền Việt Nam- Campuchia.

Theo Báo Điện tử Gia Lai Nguyễn Dung [TT: N.K.T]