Ủy ban Dân tộc triển khai công tác tổ chức Lễ biểu dương học sinh dân tộc thiểu số năm 2013

10:56 AM 13/11/2013 |   Lượt xem: 1768 |   In bài viết | 

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nông Quốc Tuấn, Trưởng Ban Tổ chức Lễ biểu dương, trong thời gian qua, bộ phận thường trực giúp việc Ban Tổ chức đã tiếp thu và tổng hợp các hoạt động chuẩn bị báo cáo cho Ban Tổ chức một cách cụ thể. Mọi công tác chuẩn bị đang gấp rút hoàn thiện để triển khai theo đúng trình tự kịch bản, chương trình của buổi Lễ.

Theo chương trình, buổi Lễ được tổ chức vào ngày 16/11/2013, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội và sẽ đượctruyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình VTV.

Phát biểu chỉ đạo cuộc họp, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Nông Quốc Tuấn khẳng định: Lễ biểu dương là một trong những hoạt động thường niên của UBDT những năm gần đây, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà Nước đối với học sinh DTTS, là nguồn động viên khích lệ các em nỗ lực vươn lên trong học tập. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm đề nghị các thành viên trong Ban Tổ chức cần tiếp tục triển khai kế hoạch theo đúng trình tự, nội dung chương trình đã đề ra; Ban Thường trực tiếp tục thu thập, cập nhật mọi thông tin liên quan cho đến ngày 16/11/2013 và báo cáo danh sách, tiếp tục rà soát lại một số học sinh, sinh viên đến dự cũng như những việc phát sinh./.

Quốc Thành