Ủy ban Dân tộc trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Hoàng Thị Phương Hoa, Vụ trưởng Vụ Pháp chế

09:12 AM 03/04/2015 |   Lượt xem: 1398 |   In bài viết | 

Tham dự  có Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Xuân Lương; đại diện Vụ Tổ chức Cán bộ, Công đoàn UBDT và toàn thể cán bộ, công chức, Vụ Pháp chế.

Trong thời gian công tác tại cơ quan UBDT, đồng chí Hoàng Thị Phương Hoa luôn là một cán bộ có tâm huyết, có nhiều cống hiến trong lĩnh vực công tác dân tộc, luôn thực hiện xuất sắc nhiệm vụ được giao phó, góp phần vào sự phát triển của cơ quan UBDT. Đồng chí vừa là một lãnh đạo cấp Vụ, vừa là một đồng nghiệp trung thực, thẳng thắn, có bề dày chuyên môn tốt, giúp đỡ tận tình các đồng nghiệp.

Thay mặt Lãnh đạo cơ UBDT, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Xuân Lương  đã trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Hoàng Thị Phương Hoa, đồng thời ghi nhận những đóng góp của đồng chí đối với Vụ Pháp chế nói riêng và cơ quan UBDT nói chung trong suốt thời gian công tác. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm mong muốn, mặc dù đã nghỉ hưu nhưng đồng chí Hoàng Thị Phương Hoa sẽ tiếp tục đóng góp trí tuệ, công sức cho công tác dân tộc; tham gia nghiên cứu xây dựng Luật Dân tộc với tư cách là chuyên gia.

Các đại biểu tham dự cũng đã đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Hoàng Thị Phương Hoa trong thời gian công tác. Đồng chí là người lãnh đạo có uy tín, có năng lực, sống hết mình và nhiệt tình với sự nghiệp phát triển công tác dân tộc. Các cán bộ Vụ Pháp chế cũng đã chia sẻ những kỷ niệm sâu sắc và đáng nhớ của đồng chí với các đồng nghiệp trong quá trình công tác.

Trước tình cảm đầm ấm của Lãnh đạo cơ quan UBDT và các đồng nghiệp, đồng chí Hoàng Thị Phương Hoa đã bày tỏ sự xúc động và ôn lại những kỷ niệm trong quá trình công tác. Đồng chí gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, đồng nghiệp trong cơ quan UBDT đã tạo điều kiện, hỗ trợ và giúp đỡ để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ngọc Ánh