Lãnh đạo Ủy ban Dân tộc đón nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát thanh”

08:58 AM 23/02/2016 |   Lượt xem: 4780 |   In bài viết | 

Tham dự buổi lễ, về phía UBDT có các đồng chí Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm: Nông Quốc Tuấn, Hà Hùng, Lê Sơn Hải; đại diện lãnh đạo các Vụ, đơn vị thuộc UBDT. Về phía Đài Tiếng nói Việt Nam có đồng chí Vũ Hải, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam và đại diện một số Vụ, đơn vị chức năng.

Tại buổi lễ, đại diện Đài Tiếng nói Việt Nam đã công bố Quyết định trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát thanh” cho 11 đồng chí thuộc UBDT đã có thành tích trong xây dựng và phát triển sự nghiệp phát thanh, gồm các đồng chí Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm: Đỗ Văn Chiến, Nông Quốc Tuấn, Hà Hùng, Sơn Phước Hoan, Phan Văn Hùng, Lê Sơn Hải; ông Nguyễn Văn Nhuận, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài Chính; ông Võ Văn Bảy, Vụ trưởng, Chánh Văn phòng điều phối Chương trình 135; ông Nguyễn Đắc Bình, Phó Vụ trưởng Vụ Pháp chế; ông Đỗ Văn Đại, Phó Vụ trưởng Vụ Tuyên truyền và ông Lê Văn Tâm, Chuyên viên chính Vụ Tuyên truyền.

Thay mặt lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam, ông Vũ Hải, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam chân thành cảm ơn sự cộng tác quý báu của các đồng chí cán bộ, công chức cơ quan UBDT trong thời gian qua đã có nhiều đóng góp, xây dựng biểu tượng tốt đẹp của tình đoàn kết, gắn bó giữa VOV với UBDT cũng như các Bộ, ngành liên quan. Trong thời gian tới, VOV mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác của UBDT trong việc đẩy mạnh công tác truyền thông tại khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo.

Thay mặt Lãnh đạo Ủy ban Dân tộc, đồng chí Nông Quốc Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng,Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT gửi lời cảm ơn Đài Tiếng nói Việt Nam vì những đóng góp tích cực trong công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách, pháp luật cho đồng bào vùng DTTS và miền núi.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Nông Quốc Tuấn đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ giữa UBDT và VOV trong những năm qua và mong rằng trong thời gian tới, UBDT và VOV sẽ tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác để đưa các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến gần hơn với bà con vùng DTTS. Bên cạnh đó, Thứ trưởng cũng mong muốn VOV sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa thời lượng, số lượng và chất lượng các kênh phát thanh tiếng dân tộc để truyền tải tốt hơn nữa các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đến đồng bào DTTS, từ đó xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, góp phần phát triển kinh tế - xã hội; bảo tồn phong tục tập quán, văn hóa, chữ viết; bảo đảm an ninh trật tự vùng DTTS, vùng biên giới, hải đảo.

Ngọc Ánh